Chọn đồ cho mẹ bầu chiều cao khiêm tốn

Với vóc dáng thấp bé, mẹ bầu nên chọn những chiếc váy hay áo bầu có cổ chữ V, tạo cảm giác người cao hơn khi mặc.
Tuy nhiên lưu ý mẹ bầu không chọn áo, váy cổ chữ V khoét quá sâu vì nó sẽ làm mẹ bầu như thấp hơn. Cổ chữ V cũng không phù hợp với mẹ bầu có vòng một nhỏ. Mẹ bầu nên chọn áo, váy cổ tròn hoặc cổ thuyền trong trường hợp này.

Về màu sắc: Mẹ bầu tuyệt đối tránh những bộ trang phục có hai màu đối lập giữa nửa thân trên và nửa thân dưới. Kiểu trang phục này làm mẹ bầu như bị chia thành hai nửa, càng tạo cảm giác lùn.
Thay vào đó, mẹ bầu có thể chọn đồ màu sắc nhã nhặn, nhạt màu, đơn sắc. Chỉ nên có tối đa 2 màu sắc trên một bộ trang phục mặc trên người. Bởi trang phục đơn sắc sẽ giúp mẹ bầu như cao hơn. Mẹ bầu có thể chọn trang phục kẻ sọc, hoa văn nhỏ để mẹ bầu thêm trẻ trung và xinh xắn.
Nên tránh xa họa tiết lớn, loang lổ trên người.
Về chất liệu: Mẹ bầu nên chọn vải mềm, nhẹ như cotton, denim, tơ lụa…
Kiểu dáng: Mẹ bầu “nấm lùn” nên chọn váy ngắn ngang hoặc trên đầu gối, đừng chọn váy kiểu maxi dài. Nên chọn váy liền, ôm vừa vặn bụng bầu và cơ thể.
Mẹ bầu nên chú ý tới phần tay và phần vai của trang phục. Chi tiết này nên ôm vừa vặn nhưng không làm mẹ bầu thấy bị chật hay bị rộng quá.
Nên chọn váy có phần bèo nhún hoặc dải nơ thắt ở trên bụng bầu để thêm phần thanh lịch, gọn gàng. Trang phục có eo cao sẽ đánh lừa thị giác của người đối diện về chiều cao thực tế của mẹ bầu.
Lưu ý là dải nơ thắt eo phải cùng màu với váy, áo hoặc quần. Điều này cũng giúp bạn tăng thêm một chút chiều cao vì đánh lừa thị giác người đối diện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sample Text

Copyright © Bà bầu, đồ dùng bà bầu, dinh dưỡng bà bầu | Thiết kế bởi http://babauaz.blogspot.com Nội dung, dịch vụ sản phẩm trên website được tài trợ bởi taiwiki.com