Vitamin tổng hợp cho nữ One A Day Women's Formula 300 viên

One A Day Women's Formula quà tặng dinh dưỡng cho nữ giới dưới 50 tuổi
Các nhà khoa học đã chứng minh phụ nữ là đối tượng dễ bị tổn thương và nhiễm bệnh hơn nam giới, chính vì vậy ngay từ hôm nay bạn hãy chăm sóc cơ thể mình bằng cách bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. One A Day Women's Formula là sản phẩm của hãng Bayer của Mỹ bổ sung trực tiếp 23 loại vitamin, khoáng chất rất lý tưởng cho phụ nữ dưới 50 tuổi có đầy đủ năng lượng cho một ngày năng động.

One A Day Women's Formula thay đổi mẫu mã mới thêm 50 viên mỗi lọ
Giá bán : 700.000 VNĐ 

Công dụng viên uống One A Day Women's Formula

- Với phụ nữ đang mang thai viên uống One A Day Women's Formula giúp giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh của trẻ sơ sinh.
- Bổ sung gấp đôi lượng canxi so với dòng sản phẩm Centrum và vitamin D3, Magie giúp hệ thông xương chắc khỏe và ngăn ngừa bệnh loãng xương.
- Giúp trái tim khỏe mạnh nhờ sự bổ sung vitamin B6, B12, C, E và axit Folic
- Giảm triệu chứng PMS và ổn định dinh dưỡng trong quá trình tiền mãn kinh nhở cung cấp đầy đủ axit Folic, Magie, Kẽm và Canxi vào cơ thể
- Da trở nên trắng trẻo, mịn màng nhờ sự bổ sung Vitamin A, C, Cu, Fe
- Cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày năng động của bạn nhờ sự bổ sung vitamin B và crom trong multivitamin One a day
One A Day Women's Formula quà tặng dinh dưỡng cho nữ giới dưới 50 tuổi

Tại sao phụ nữ cần bổ sung One A Day Women's Formula mỗi ngày

Cho dù vitamin khoáng chất chỉ cần một lượng rất nhỏ tuy nhiên nó lại đóng vai trò vô cùng to lớn. Nếu thiếu sẽ ảnh hưởng xấu đến thể lực, trí tuệ và nguy cơ mắc bệnh cao hơn rất nhiều lần.
90% người Mỹ rơi vào tình trạng thiếu hụt các chất dinh dưỡng quan trọng, còn ở Việt Nam tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng đang ở mức báo động, hay còn gọi là "nạn đói vi chất dinh dưỡng". Hầu hết trong các bữa ăn của người Việt không bổ sung đầy đủ vitamin khoáng chất cần thiết.
Mỗi giai đoạn khác nhau, độ tuổi khác nhau và giới tính khác nhau đều có chế độ bổ sung dinh dưỡng riêng. Hãng dinh dưỡng Bayer với nhiều năm chuyên môn về khoa học trong việc cung cấp vitamin tổng hợp chất lượng để hỗ trợ dinh dưỡng đã cho ra đời sản phẩm viên uống One A Day Women's Formula bổ sung dinh dưỡng dành riêng cho nữ giới dưới 50 tuổi. Đây trở thành giải pháp bảo vệ sức khỏe nữ giới cho người bận rộn. Bạn hãy luôn nhớ rằng người phụ nữ là người đáng được chăm sóc nhất, chăm sóc sức khỏe bản thân chính là bạn đang bảo vệ chính bạn và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Thành phần dinh dưỡng


One A Day Women's Formula chứa 23 vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể nữ giới dưới 50 tuổi

Cách bổ sung One A Day Women's Formula

Mỗi ngày uống 1 viên, nên uống ngay sau bữa ăn để thuốc có thể hấp thu đầy đủ.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Hãng sản xuất: Bayer
Xuất xứ: Mỹ
Quy cách đóng gói: 300 viên
Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo ở nhiệt độ 25-32 độ C và tránh xa tầm tay trẻ em.
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người

2 nhận xét:

  1. http://babauaz.blogspot.com/2016/03/vitamin-tong-hop-cho-nu-one-day-womens.html

    Trả lờiXóa
  2. Nho khô chứa nhiều fructose và glucose giúp cơ thể hấp thụ vitamin cần thiết để tăng năng lượng cho các bà bầu. Thậm chí các dinh dưỡng này cũng giúp mẹ bầu có thêm sức lực để vượt qua cơn đau đẻ của mình. Vitamin E và K có trong quả nho có tác dụng giúp đông máu, rất có lợi cho quá trình chuyển dạ của mẹ bầu.
    Táo bón là vấn đề hầu hết các bà bầu phải chịu đựng và nho khô sẽ là giải pháp bà bầu có thể lựa chọn bởi trong nho khô có nhiều chất xơ giúp việc bài tiết diễn ra nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Với khoảng 50 gr nho khô, mẹ bầu đã giúp bổ sung thêm 2gr chất xơ cho cơ thể.

    Nguồn https://congtymethi.vn/tin-tuc/gia-nho-kho-bao-nhieu-1kg-la-chat-luong-nhat-506.html

    Trả lờiXóa

Sample Text

Copyright © Bà bầu, đồ dùng bà bầu, dinh dưỡng bà bầu | Thiết kế bởi http://babauaz.blogspot.com Nội dung, dịch vụ sản phẩm trên website được tài trợ bởi taiwiki.com